Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Lái thử miễn phí Nissan Sunny trúng thưởng iPad Mini

Công ty TNHH TCIE Việt Nam vừa tổ chức lễ bốc thăm giai đoạn một chương trình khuyến mãi "Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới" cho khách hàng đã lái thử hoặc mua xe Nissan Sunny từ ngày 10/10 đến 15/11.

Buổi lễ bốc thăm trúng thưởng lần một được tổ chức tại đại lý ủy quyền Nissan Hà Đông, Hà Nội. 7 khách hàng của Nissan đã trở thành chủ nhân của 8 chiếc iPad Mini 16 GB Wi-Fi, trong đó đặc biệt một khách hàng đã may mắn trúng thưởng cùng lúc hai máy với hai phiếu bốc thăm may mắn.

"Lái thử miễn phí xe Nissan Sunny hoàn toàn mới" là chương trình khuyến mãi từ ngày 10/10 đến 15/12 tại tất cả các đại lý ủy quyền của Nissan trên toàn quốc. Khách vãng lai và khách hàng sẽ được mời lái thử miễn phí xe Nissan Sunny để trải nghiệm những tính năng và trang thiết bị độc đáo của xe và có cơ hội trúng thưởng 16 iPad Mini và giải thưởng lớn là một chuyến du lịch tới Nhật Bản dành cho hai người trị giá 5.000 USD.

Dai_dien_TCIE.JPG

Thông tin chi tiết chương trình tham khảo tại website: www.nissansunny.vn hoặc gọi tới đường dây nóng: 093459919.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng lái thử xe Nissan Sunny mà không nhất thiết phải mua xe. Mỗi người đến lái thử xe Nissan Sunny tại đại lý ủy quyền của Nissan sẽ được nhận một phiếu bốc thăm may mắn. Mỗi khách hàng đến lái thử và mua một xe Nissan Sunny, thanh toán đầy đủ và nhận hóa đơn giá trị gia tăng (VAT) trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được 10 phiếu bốc thăm may mắn.

Bất cứ khách hàng nào đang sở hữu xe Nissan giới thiệu bạn bè và người thân đến tham gia chương trình lái thử xe Nissan Sunny tại bất kỳ đại lý ủy quyền chính hãng của Nissan sẽ nhận được một phiếu bốc thăm may mắn cho mỗi lần giới thiệu. Nếu bạn bè và người thân của khách hàng đó lái thử và mua xe Nissan Sunny thì khách hàng đó sẽ nhận được thêm 3 phiếu nữa (không giới hạn về số lượng phiếu bốc thăm may mắn cho các khách hàng trong trường hợp này).

Sẽ có hai lần bốc thăm để chọn ra những người may mắn trúng giải. Lần thứ nhất đã thực hiện tại đại lý Nissan Hà Đông, Hà Nội và lần thứ hai sẽ được tổ chức vào ngày 20/12 tại đại lý Nissan Long Biên, Hà Nội. Giải thưởng được trao trong mỗi lần bốc thăm sẽ là 8 chiếc iPad Mini 16 GB Wi-Fi. Tất cả phiếu bốc thăm may mắn đều có cơ hội trúng giải thưởng lớn nhất của chương trình là một chuyến du lịch Nhật Bản dành cho hai người trị giá 5.000 USD.

Khách hàng trúng thưởng sẽ được thông báo trực tiếp qua điện thoại trong vòng 7 ngày làm việc. Danh tính khách hàng trúng thưởng được công bố trên website chính thức của công ty và giải thưởng sẽ được trao tại đại lý nơi khách hàng đã lái thử hoặc mua xe.

Danh sách khách hàng trúng giải đợt một:

STT
Khách hàng
Đại lý

1
Lê Thị Thúy Bình (trúng thưởng hai chiếc iPad)
Nissan Buôn Ma Thuột

2
Quách Hữu Giang
Nissan Buôn Ma Thuột

3
Trần Đức Anh
Nissan Hà Đông

4
Công ty CP Xây dựng và Thương mại Minh Phúc
Nissan Hà Nội

5
Phạm Thanh Hải
Nissan Vinh

6
Ngô Kim Oánh
Nissan Hà Đông

7
Nguyễn Thiện
Nissan Hà Đông

Minh Trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét