Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Nissan Altima nhập khẩu đã có mặt tại Việt Nam – sedan cỡ trung giá mềm.

Sau khi những hình hình chi tiết đầu tiên về chiếc xe mới này bị rò rỉ, ngay sau đó hãng Nissan Việt Nam đã chính thức phát hành những thông tin đầy đủ nhất với hình ảnh mới nhất và đoạn video của chiếc sedan tầm trung Altima 2013.

Phiên bản thế hệ thứ 5 này từng dành vị trí bán chạy thứ 2 tại Mỹ trong năm 2011, do đó hiện thân mới nhất của nó sẽ được tái thiết kế và nâng cấp nhằm tiếp tục truyền thống bán hàng mạnh mẽ cho hãng xe đến từ xứ xở hoa Anh Đào.

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 1

Chính thức xuất hiện tại New York 2012 ngày hôm nay, chiếc Nissan Altima 2013 đem đến cho người xem một cảm giác hết sức quen thuộc với những đặc điểm mang hơi hướng của phiên bản thế hệ thứ 5 trình làng trước đó, mặc dù cũng có một số thay đổi nhất định.

Altima 2013 được xây dựng theo dạng xe lai, với việc bổ sung các thành phần hybrid nhằm đảm bảo sức mạnh và khả năng vận hành nhưng lại cắt giảm nhiên liệu tiêu thụ cũng như khí phát thải.

Xe được trang bị động cơ dung tích 2.5 lít DOHC 4 xi-lanh sản sinh công suất 182 mã lực (136 kW / 185 PS) cho phép chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu khá khiêm tốn là 6,2 lít/100 km trên đường cao tốc, kết hợp với một cụm pin lithium-ion nhỏ gọn. Ngoài ra còn một phiên bản khác sử dụng động cơ V6 3.5 lít cho công suất 270 mã lực (201 kW / 274 PS).

Hãng Nissan còn hướng đến mục tiêu thiết kế cho chiếc xe có một ngoại thất cao cấp với vẻ bề thế và mạnh mẽ hơn, trong khi hệ thống khí động học của xe cũng được cải thiện nhiều hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Theo nhà sản xuất cho biết, Nissan Altima 2013 sẽ bắt đầu với mức giá khởi điểm là 21.500 USD cho mô hình cơ sở, trong khi mô hình cấp cao 3.5 SL CVT sẽ có giá 30.080 USD. Những mô hình đầu tiên dự kiến sẽ có sẵn tại các đại lý của hãng trong mùa hè này.

Thêm ảnh Nissan Altima 2013

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 2

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 3

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 4

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 5

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 6

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 7

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 8

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 9

Nissan Altima – sedan cỡ trung giá mềm - 10

Nguyễn Thanh (Theo WCF)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét